Tập đoàn CFLD và những điều ít biết tại Việt Nam

Tập đoàn CFLD với tên đầy đủ (China Fortune Land Development) có trụ sở tại Singapore. CFLD hiện đã phát triển hơn 60 thành phố công nghiệp và hiện diện trên 17 quốc gia. Nằm trong danh sách 50 công ty lớn nhất Châu Á  2016 và hiện đứng thứ 625 trong Global 2000 do Forbes bình chọn.

swan-city
– CFLD là tập đoàn quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng các thành phố cảnh quan. Các khu đô thị sinh thái, giá trị cốt lỗi của tập đoàn CFLD luôn được duy trì và phát triển bằng 4 nguyên tắc quản lý và vận hành của tập đoàn chính là. Cam kết phát triển xanh. Cam kết về chất lượng, cam kết liên tục cải tiến và cam kết đưa các ngành công nghiệp lại với nhau.

– Ông Wang Wenxue là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn. Được xác nhận là một trong 50 người giàu nhất Trung Quốc. Đồng thời tính đến tháng 6 năm 2016 ông Wang Wenxue được xếp hạng thứ 453 trong danh sách 2. 000 tỷ phú thế giới do Tạp chí Forbes bình chọn ra với tổng giá trị tài sản lên đến 3,8 tỷ USD.

– Trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn CFLD với thương hiệu SwanCity Vietnam đã tự hào phát triển các siêu dự án như. Swan Bay và Swan Park nhằm mục đích kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng,cao cấp. Đảm bảo đem lại nơi an cư và cũng là kênh đầu tư lý tưởng của mọi đối tượng khách hàng”.
+ SwanBay (nằm trên đảo Đại Phước giáp Quận 2 và Quận 9) và Swan Park (nằm ngay trung tâm UBND Nhơn Trạch). Với thương hiệu tại Việt Nam là Swan City Viet Nam.

THÔNG TIN DỰ ÁN SWANPARK PHÂN KHU 1A3.
THÔNG TIN DỰ ÁN SWANBAY PHÂN KHU ZONE 6.

Trả lời